SIMONA BOSSONI

Đồng Sáng Lập
Giám Đốc Chuyên Môn VICA
  • Bằng những nỗ lực và nhiệt huyết để hỗ trợ cho trẻ có quyền đặc biệt và gia đình của trẻ
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục Đặc biệt ở trường Đại học Verona tại Ý
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán, can thiệp và giáo dục cho trẻ có Rối loạn Phổ Tự kỷ (ASD) và các rối loạn phát triển
  • Được chứng nhận về ADOS 2, ADIR, DSM V, ESDM và các rối loạn cảm giác – giác quan
  • Chuyên gia trong lĩnh vực hướng dẫn và đào tạo phụ huynh và giáo viên trong các chủ đề: phát triển các kỹ năng cá nhân và các hoạt động hàng ngày; mở rộng ngôn ngữ không lời (A.A.C); phát triển các kỹ năng chơi và tương tác xã hội; phát triển kỹ năng học tập
  • Thạc sỹ về Diện Chẩn, hệ thống đa phản xạ của Việt Nam
  • Đồng sáng lập Viện Tâm lý Lâm sàng, Ý
  • Đồng tác giả cuốn sách “”Hướng dẫn hoà nhập tại trường cho trẻ nhỏ và vị thành niên có Tự kỷ”” (2010)
  • Giám đốc Chương trình Quyền đặc biệt tại trường Mầm non Little Em’s
  • Đồng sáng lập Trung tâm Chẩn đoán và Can thiệp Sớm VICA
  • Các hợp tác lớn tại Việt Nam trong những năm gần đây: Trưởng khoa Phát triển Nhi tại Bệnh viện Gia Khang; cố vấn cho Trung tâm REACH; giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Quốc gia; Giám sát và Can thiệp cho trường mầm non Happy Day”

TRIỆU HẢI HÀ

Chuyên viên Giáo dục đặc biệt
  • Tốt nghiệp cử nhân tâm lý tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực giáo dục đặc biệt và là giáo viên chủ nhiệm tại trường mầm non hoà nhập cho trẻ nhỏ; hỗ trợ phát triển các kỹ năng học đường cho trẻ

VĂN THỊ ÁNH HỒNG

Chuyên viên Giáo dục đặc biệt
  • Tốt nghiệp cử nhân tâm lý tại trường Đại học Sư phạm Thành phố HCM
  • Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường học đường và lĩnh vực giáo dục đặc biệt cho trẻ nhỏ

QUÁCH YẾN NGỌC

Chuyên gia tâm lý
  • Tốt nghiệp cử nhân tâm lý tại trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
  • Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường học đường, môi trường lâm sàng và lĩnh vực giáo dục đặc biệt với trẻ, vị thành niên và gia đình

NGÔ THỊ THÙY LINH

Chuyên viên Giáo dục đặc biệt
  • Tốt nghiệp cử nhân giáo dục đặc biệt tại trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
  • Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực giáo dục đặc biệt, là chuyên gia làm việc với trẻ nhỏ và gia đình của trẻ nhỏ

TRẦN NGUYỄN BẢO THI

Chuyên viên Giáo dục đặc biệt
  • Tốt nghiệp cử nhân tâm lý tại trường Đại học George Mason ở Mỹ
  • Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực giáo dục đặc biệt với trẻ, tập trung vào mảng tâm lý phát triển của trẻ

NGUYỄN NGỌC HẠNH

Chuyên viên Giáo dục đặc biệt
  • Tốt nghiệp cử nhân tâm lý tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hoàn thành khoá học Rối loạn Học tập tổ chức bởi trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM liên kết với trường Đại học Liège và trường Đại học Louvain
  • Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực giáo dục đặc biệt và môi trường lâm sàng với trẻ nhỏ, trẻ tiền tiểu học và trẻ ở độ tuổi tiểu học

PHẠM THỊ NGỌC MỸ

Chuyên viên Giáo dục đặc biệt
  • Tốt nghiệp cử nhân tâm lý tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đang tham gia chương trình Thạc sỹ chuyên ngành Giáo dục học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường học đường, môi trường lâm sàng và lĩnh vực giáo dục đặc biệt với trẻ và vị thành niên

NGUYỄN HOÀNG CHÂU LOAN

Chuyên viên Giáo dục đặc biệt
  • Tốt nghiệp cử nhân giáo dục đặc biệt tại trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đang tham gia lấy chứng nhận về Chuyên viên Âm ngữ Trị liệu tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
  • Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực giáo dục đặc biệt, và giáo dục hoà nhập cho trẻ có nhu cầu đặc biệt

HỒ THỊ LÊ

Chuyên viên Giáo dục đặc biệt
  • Tốt nghiệp cử nhân tâm lý tại trường Đại học Sư phạm Thành phố HCM
  • Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực giáo dục đặc biệt với trẻ ở độ tuổi tiền tiểu học và trẻ tiểu học, hỗ trợ trẻ quản lý các vấn đề về hành vi